Chuyển văn phòng mang đến lợi ích gì cho Doanh nghiệp của bạn
Nếu bạn cảm thấy doanh nghiệp của mình đã phát triển hơn rất nhiều, hoặc đang xem xét việc di dời văn phòng để tiết kiệm chi phí hay chuyển đến một địa điểm khác để tận dụng các tiện ích sẵn có..., thì việc chuyển văn phòng là điều hiển nhiên. Tuy nhiên, cũng có một vài doanh nghiệp lo ngại về các khía cạnh như chi phí, hay sự phức tạp khi chuyển dọn và chọn việc ở lại văn phòng hiện tại.
Hành động trì hoãn chuyển văn phòng có thể ảnh hưởng xấu đến công việc kinh doanh của bạn, khiến các mục tiêu đề ra không thể đạt được. Nhưng đừng lo lắng, với các công ty chuyển văn phòng trọn gói uy tín như Phú Mỹ Express chả hạn, công việc di dời văn phòng của bạn sẽ diễn ra nhanh chóng và không tốn nhiều chi phí như bạn nghĩ. Và để yên tâm hơn, chúng ta sẽ xem xét những lợi ích to lớn mà việc chuyển dọn văn phòng mang lại cho công việc kinh doanh của bạn.
Những lợi ích to lớn của việc chuyển văn phòng
Có thể thấy rằng việc chuyển văn phòng sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn một vài biến động nhất định, khi mà nhân viên đã quá quen với văn phòng hiện tại. Họ có thể khó hòa nhập ở môi trường văn phòng mới. Tuy nhiên, những lợi ích mà việc di dời mang lại cho cả doanh nghiệp và nhân viên là cực kỳ to lớn, giúp doah nghiệp tổ chức lại bộ máy công ty, làm mới mình và phát triển mạnh mẽ hơn.
Sử dụng không gian tốt hơn
Chuyển đến một văn phòng lớn hơn, bạn sẽ dễ dàng hoạch định môi trường làm việc, cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô nhân viên, khối lượng công việc sẽ được xử lý nhanh chóng, hoàn thành mục tiêu đề ra. Nếu văn phòng hiện tại đang chật chội, không đủ chỗ cho nhân viên mới, các thiết bị đồ đạc, đồ sơ không có chỗ để, thậm chí ngay cả chỗ để xe cho nhân viên còn khó khăn, thì rõ ràng là cần phải thay đổi.
Tuy nhiên, chuyển đến văn phòng mới cũng không đồng nghĩa với việc nâng cấp quy mô doanh nghiệp. Đôi khi bạn đang cần tối ưu không gian làm việc, hoặc văn phòng hiện tại không có hiệu quả về chi phí, hãy chuyển đến một địa điểm được xác định rõ ràng hơn, phù hợp với tình hình hoạt động của doanh nghiệp.
Di chuyển đến khu vực tập trung nhiều khách hàng
Đối với một số doanh nghiệp, nhu cầu đặt văn phòng ở vị trí đắc địa rất quan trọng. Nếu bạn cảm thấy rằng doanh nghiệp cảu mình không tiếp cận đúng đối tượng mực tiêu hoặc nhân viên phải di chuyển đường xa để gặp gỡ khách hàng, thì việc chuyển văn phòng đến vị trí mới thuận lợi hơn sẽ giúp ích rất nhiều. Nấu bạn giúp khách hàng dễ dàng tìm đến văn phòng, bạn sẽ không chỉ tạo được ấn tượng tốt mà làm cho mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với nhân viên cũng như công việc của họ. Thêm nữa, vị trí đẹp cũng là điểm cộng để thu hút và giữ chân những nhân viên tài năng của công ty.
Mang đến cho Doanh nghiệp nhiều cơ hội hơn.
Mặc dù không gian văn phòng hiện tại của doanh nghiệp vẫn đang vận hành bình thường, ở vị trí tốt và giá thuê hợp lý. Nhưng hãy ngồi lại và xem xét, nó có giúp doanh nghiệp của bạn nắm bắt được nhiều cơ hội tiềm năng hơn không? Phương án để bạn nâng cao tiềm lực của doanh nghiệp là chuyển đến không gian văn phòng hợp lý với phương thức làm việc của doanh nghiệp và nhanh viên. Từ đó thúc đẩy nâng suất của nhân viên, cải thiện chất lượng làm việc của mọi người.
Tiết kiệm chi phí
Mặc dù việc di dời văn phòng có vẻ tốn kém về cả chi phí và thời gian, nhưng nó có thể được bù đắp bằng số tiện tiết kiệm trong hoạt động hằng ngày của doanh nghiệp. Suy nghĩ về việc tiến hành thay đổi môi trường làm việc sẽ mang lại cho doanh nghiệp nhiều cơ hội lý tưởng hơn, mang lại doanh thu cao hơn và giúp bạn quản lý tốt hơn những chi phí về tiện tích khu vực. Một cơ sở mới được thiết kế phù hợp với quy mô doanh nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí hơn bạn nghĩ.
Động lực cho doanh nghiệp
Mọi người có thể dễ dàng 'mắc kẹt trong ý tưởng'; điều tương tự cũng áp dụng cho một doanh nghiệp. Bằng cách chuyển văn phòng của bạn, bạn sẽ nạp một số năng lượng tích cực vào lực lượng lao động của mình. Môi trường mới được thiết kế đặc biệt để phù hợp hơn với các yêu cầu của doanh nghiệp và nhân viên, sẽ dẫn đến động lực thúc đẩy, cũng như tăng năng suất tối đa.
Cải tiến xây dựng thương hiệu
Một văn phòng hiện đại không chỉ là một nơi làm việc mà nó cũng có thể là nơi để bạn quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp đến với khách hàng, giúp đảm bảo hoạt động kinh doanh và truyền cảm hứng cho nhân viên. Nếu bạn cần tiếp đón bất kỳ khách hàng nào, họ sẽ nói gì về công ty của bạn? Một thiết kế độc đáo sẽ thể hiện công ty là một doanh nghiệp hiện đại, có tư duy tương lai và rất đáng để tham gia; chính là hình ảnh mà bạn cần khách hàng của mình xem.
Làm sao để chuyển văn phòng nhanh chóng
Đừng bao giờ bạn tính đến phương án tự chuyển văn phòng, vì điều này sẽ khiến bạn và doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn hơn bao giờ hết. Thực tế, tại TPHCM hay các thành phố lớn, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp. Nổi bật trong số đó, Dịch vụ chuyển văn phòng của Phú Mỹ Express đã được rất nhiều khách hàng doanh nghiệp lớn nhỏ tin tưởng sử dụng bởi sự uy tín cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, quy trình chuyển dọn khoa học và nhanh chóng, đảm bảo an toàn tài sản tuyệt đối.
- Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên gia trong các lĩnh vực tháo lắp ráp đồ nội thất, gia dụng, thiết bị điện tử, điện lạnh.
- Hệ thống 50 xe tải đời mới, đầy đủ tải trọng, được bảo trì, bảo dưỡng và đăng kiểm đúng quy định.
- Trang thiết bị chuyên dụng hiện đại có sẵn trên các xe: máy tời, cần cẩu, thang rút, xe kéo, xe nâng, khoan điện, ba lăng, ròng rọc...
- Nhân viên tư vấn 24/7, giải đáp tận tâm, đưa ra phương án chuyển dọn tối ưu phù hợp với mô hình doanh nghiệp
- Giá cả cạnh tranh, cung cấp miễn phí vật tư, bao phí cầu đường
- Hợp đồng đầy đủ, bảo hiểm tài sản 100%, đền bù đúng giá trị nếu xảy ra sự cố
- Có nhiều chương trình khuyến mãi, hậu mãi dành cho khách hàng cũ và mới
Nếu bạn đang có nhu cầu chuyển văn phòng, đừng ngần ngại, liên hệ ngay với Phú Mỹ Express để được tư vấn miễn phí và báo giá chi tiết dành riêng cho bạn.
Địa chỉ: 127/43 Ni Sư Huỳnh Liên, Tân Bình, Tp.HCM
Hotline: 0824 247 247 - 0838 247 247 - 0934567 247
Nhận xét
Đăng nhận xét